VTV.vn – Ngày 22/7, tại thủ đô Moskva (Liên bang Nga), một chương trình nghệ thuật từ thiện sẽ được tổ chức để ủng hộ các trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Được sự đồng ý của Đại sứ quán nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam tại Liên bang Nga với sự hưởng ứng và giúp đỡ nhiệt tình của Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nguyễn Thanh Sơn, ông Đặng Quốc Hùng và bà Nguyễn Thị Thu Hà; Công ty Incentra, Trung tâm châm cứu Vietmed và một số bạn bè người Việt đang sống và làm việc tại Nga tổ chức chương trình ca nhạc Trái tim cho em.

Trong đó, toàn bộ số tiền bán vé sẽ được dùng để ủng hộ chương trình mổ tim nhân đạo “Trái tim cho em” của Quỹ Tấm Lòng Việt – Đài Truyền hình Việt Nam và Tập đoàn viễn thông Quân đội Viettel thực hiện.

Toàn bộ tiền bán vé của “Đêm nhạc từ thiện trái tim cho em” sẽ được dùng để ủng hộ chương trình “Trái tim cho em”

Cụ thể, toàn bộ số tiền bán vé chuyển về ủng hộ Quỹ “Trái tim cho em” sẽ được Đại biểu Quốc Hội – PGS.TS. Bác sĩ Nguyễn Lân Hiếu đại diện tiếp nhận và chuyển về trong nước, trước sự chứng kiến của Đại sứ Nguyễn Thanh Sơn.

Ngoài ý nghĩa nhân văn to lớn, chương trình “Đêm nhạc từ thiện trái tim cho em” với những bài hát đang được mến mộ của các ca sỹ nổi tiếng sẽ góp phần nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho cộng đồng người Việt Nam đang sinh sống, học tập, kinh doanh tại Moskva nói riêng và Liên bang Nga nói chung.

“Đêm nhạc từ thiện trái tim cho em” sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 22/7 tại Phòng hòa nhạc trong khuôn viên tòa nhà số 33, phố Kalancheskaya, Moskva, Nga.