VTV.vn – Chiều 20/6, công ty TNHH đầu tư thương mại và dịch vụ Quang Nguyễn đã trao khoản quyên góp trị giá 200 triệu đồng cho chương trình Trái tim cho em của Đài THVN.

Tại buổi tiếp nhận, ông Nguyễn Quang Thắng – đại diện của công ty TNHH đầu tư thương mại và dịch vụ Quang Nguyễn cho biết đơn vị này sẽ cam kết trích 1% doanh thu, tương đương 500 triệu đồng nhằm tài trợ chi phí phẫu thuật tim bẩm sinh cho trẻ em nghèo. Trong giai đoạn đầu, công ty đã trao khoản quyên góp trị giá 200 triệu đồng cho chương trình Trái tim cho em.

Bên cạnh đó, ông Nguyễn Quang Thắng còn chia sẻ về câu chuyện vượt qua nỗi đau bị bệnh tim bẩm sinh của chính bản thân mình. Đây cũng là lý do khiến ông đưa ra quyết định đồng hành cùng chương trình Trái tim cho em do Đài THVN thực hiện.

“Từng trải qua nỗi đau đớn khi mắc bệnh tim bẩm sinh, phải sống chung với thuốc hàng ngày, tôi hiểu nỗi đau của những đứa trẻ bị mắc căn bệnh này. Chính vì vậy, thông qua chương trình Trái tim cho em, tôi muốn chia sẻ sự cảm thông, giúp các em thoát khỏi những đau đớn do căn bệnh tim bẩm sinh gây ra, những nỗi đau mà chính tôi cũng từng trải qua”, ông Nguyễn Quang Thắng tâm sự.

Đại diện chương trình Trái tim cho em nhận khoản quyên góp từ đại diện nhãn hàng Dr Pluscell

Trước nghĩa cử cao đẹp này, bà Nguyễn Thị Bích – đại diện chương trình Trái tim cho em – đã gửi lời cảm ơn tới công ty TNHH đầu tư thương mại và dịch vụ Quang Nguyễn vì đã dành tình cảm và những việc làm thiết thực để ủng hộ chương trình mổ tim bẩm sinh cho trẻ em nghèo.

Trong 9 năm qua, bằng sự giúp sức của cả cộng đồng, chương trình Trái tim cho emnhận được sự ủng hộ của hơn 10.000 cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp hảo tâm trong và ngoài nước. Đến thời điểm hiện tại, chương trình vẫn tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các nhà hảo tâm, chung tay đóng góp và giúp đỡ trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh có thể viết tiếp ước mơ của mình.